TRẢ LẠI HÀNG
Câu hỏi thường gặp
- Tôi nên làm gì nếu sản phẩm của tôi bị hỏng hoặc bị lỗi, hoặc không phải như tôi đã đặt hàng?
- Làm cách nào để tôi có thể trả lại hàng?
- Các điều kiện để trả lại (các) sản phẩm của tôi là gì?
- Khi nào tôi sẽ được hoàn tiền?
- Khi nào P’CELL sẽ nhận được đơn hàng từ khách hàng trả về?
- Tại sao tôi phải đợi P’CELL nhận (các) sản phẩm trả lạitrước khi tôi có thể được hoàn tiền?
- Tôi có thể đổi (các) sản phẩm của mình không?
- Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?
TÔI NÊN LÀM GÌ NẾU SẢN PHẨM TÔI ĐẶT BỊ HỎNG HOẶC BỊ LỖI, HOẶC KHÔNG PHẢI NHƯ TÔI ĐÃ ĐẶT HÀNG?
Nếu bạn nhận được các sản phẩm mà bạn không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào và giữ nguyên bao bì gốc. Chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho Ban Chăm sóc khách hàng tại mục LIÊN HỆ (bên dưới) từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (không kể ngày lễ) từ 9h sáng đến 9h và cho chúng tôi biết chi tiết về gói hàng của bạn.
Ban Chăm sóc khách hàng của chúng tôi cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng trực quan (ví dụ: ảnh, video) về các sản phẩm để đẩy nhanh quá trình xử lý.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TÔI CÓ THỂ TRẢ LẠI HÀNG?
Bạn có thể trả lại sản phẩm dành cho trị liệu (đóng gói bảo quản lạnh) ngay trong ngày nhận được hàng, đối với hàng dành cho người tiêu dùng (đóng gói bảo quản nhiệt độ thường) bạn có thể trả lại trong phạm vi 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng).
*Xin lưu ý rằng các đơn hàng đã mua bằng Phiếu quà tặng sẽ không đủ điều kiện để được trả lại/hoàn tiền.
Trả hàng qua đường bưu điện/đơn vị dịch vụ vận chuyển:
Xin vui lòng làm theo các bước sau:
- Liên hệ Ban Chăm sóc khách hàng của chúng tôi và cho đại diện biết chi tiết về gói hàng của bạn.
- Cung cấp cho đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi về chi tiết đơn hàng của bạn và lý do trả lại.
- In (các) mẫu trả hàng mà Ban Chăm sóc khách hàng của chúng tôi đã gửi cho bạn qua email.
- Gửi kèm theo mẫu trả hàng của bạn vào bưu kiện trả lại, sau đó đóng dấu bưu kiện.
- Tiếp tục đến bưu điện/hãng vận chuyển/dịch vụ ưa thích khác để gửi hàng trả lại của bạn qua đường bưu điện hay đơn vị vận chuyển bạn lựa chọn. Địa chỉ nơi đến sẽ được đề cập trong mẫu trả lại hàng của bạn.
- Ghi lại mã số theo dõi được ghi trên nhãn vận chuyển được cung cấp bởi dịch vụ bưu chính/hãng vận chuyển/các dịch vụ ưu tiên khác để làm tài liệu tham khảo.
CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRẢ LẠI (CÁC) SẢN PHẨM CỦA TÔI LÀ GÌ?
Để được chấp nhận hàng trả lại, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm phải chưa được sử dụng và không hao mòn.
- Sản phẩm phải ở trạng thái ban đầu và bao bì vẫn còn đính kèm nhãn mác gốc.
- Đóng gói phải trong có bao bì gốc và nhãn mác gốc đính kèm.
- Phụ kiện phải có đủ các bộ phận đóng gói của bao bì gốc.
- Tuýp/chai / lọ / túi sản phẩm phải ở trong hộp sản phẩm ban đầu có gắn nhãn mác gốc. Không được gỡ bỏ các nhãn dán trên hộp sản phẩm hoặc thay đổi dưới mọi hình thức.
Các sản phẩm trả lại được kiểm tra bởi Phòng Đảm bảo Chất lượng của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào đối với sản phẩm do lỗi sản xuất hoặc sai lệch so với thông số kỹ thuật của labo, nhà máy, chúng tôi cam kết hoàn trả đầy đủ chi phí của bất kỳ sản phẩm bị lỗi nào.
Nếu sự cố xảy ra do các lý do khác ngoài chất lượng vật liệu hoặc quy trình đóng gói, Sản phẩm ban đầu sẽ được đổi và gửi lại cho bạn. Chúng tôi không hoàn tiền đối với các Sản phẩm:
- Được mua từ một nguồn khác ngoài mua trực tiếp với Công ty KenCare Holdings (singapore), Công ty KenCare Việt Nam, Trung Tâm P’CELL chính hãng, KenCare International Medical Clinic hay mua trực tuyến trên 2 trang web chính hãng P’CELL tại: https://www.pcell.com.vn hay http://www.pcell.com.sg
- Bị hỏng do lạm dụng hoặc sơ suất của bạn (ví dụ: tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, v.v.)
- Đã mở tuýp/lọ/chai/túi sản phẩm và sử dụng nhưng mẻ sản phẩm cùng lô sản xuất không có lỗi do nhà sản xuất, không bị nhà chức trách yêu cầu thu hồi sản phẩm
- Đã mở tuýp/lọ/chai/túi sản phẩm và dùng sai hướng dẫn, mục đích sử dụng
KHI NÀO TÔI SẼ ĐƯỢC HOÀN TIỀN?
Chúng tôi sẽ xử lý hoàn tiền cho bạn ngay sau khi sản phẩm bạn trả lại được kiểm tra bởi nhóm đảm bảo chất lượng của chúng tôi và được xác nhận rằng sản phẩm phù hợp với chính sách hoàn tiền của chúng tôi. Quy trình kiểm tra chất lượng có thể mất 2 tuần, mặc dù nhìn chung thời gian có thể ngắn hơn.
Sau khi hàng trả lại đã được phê duyệt, phải mất 1-2 ngày để ban tài chính của chúng tôi bạn qua chuyển khoản/ trực tiếp trao tay tại showroom của chúng tôi (nếu bạn tới showroom trả lại hàng và nhận tiền mặt/sec hoặc hoàn tiền cho nhà cung cấp dịch vụ thanh toán TÍN DỤNG của bạn (nhà cung cấp thẻ tín dụng của bạn). Xin lưu ý rằng thời gian dành cho nhà cung cấp dịch vụ thanh toán THẺ TÍN DỤNG hoàn tiền cho bạn có thể thay đổi tùy theo nhà cung cấp.
Thông thường, thời gian xử lý hoàn tiền sẽ lâu hơn nếu bạn thanh toán bằng hình thức Tiền mặt khi giao hàng.
Nếu bạn đã thanh toán bằng hình thức Tiền mặt khi giao hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn theo một hình thức hoàn tiền được bảo đảm bởi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi, và chúng tôi cần thông tin chi tiết ngân hàng của bạn. Điều quan trọng là bạn đảm bảo cung cấp chi tiết tài khoản ngân hàng đầy đủ và chính xác (tên tài khoản, tên ngân hàng, số tài khoản chính xác) để tránh mọi sự chậm trễ không cần thiết do thông tin không chính xác. Nếu bạn không có tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ không thể xử lý hoàn tiền trực tiếp. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được một phiếu giảm giá bằng với giá trị hoàn tiền để sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo của mình.
Để biết thêm thông tin và đặc biệt là nếu bạn không được hoàn tiền trong vòng 21 ngày làm việc, vui lòng gọi cho Ban Chăm sóc khách hàng của và cho đại diện của chúng tôi biết chi tiết về đơn hàng của bạn và về các câu hỏi chưa được xử lý của bạn.
KHI NÀO P’CELL SẼ NHẬN ĐƯỢC ĐƠN HÀNG TỪ KHÁCH HÀNG TRẢ VỀ?
Rất tiếc, chúng tôi không thể kiểm soát được sẽ mất bao lâu để các sản phẩm trả lại của bạn sẽ được giao tới tay chúng tôi. Thời gian này có thể khác nhau tùy theo hãng vận chuyển bạn chọn để trả lại gói hàng.
TẠI SAO TÔI PHẢI ĐỢI P’CELL NHẬN (CÁC) SẢN PHẨM TRẢ LẠI TRƯỚC KHI TÔI CÓ THỂ ĐƯỢC HOÀN TIỀN?
Trước khi chúng tôi có thể bắt đầu xử lý hoàn tiền, chúng tôi cần đảm bảo rằng các sản phẩm được trả lại của bạn đáp ứng các “điều kiện trả hàng”. Quy trình kiểm tra chất lượng có thể mất 2 tuần, mặc dù nhìn chung thời gian có thể ngắn hơn.
Miễn là (các) sản phẩm của bạn đáp ứng các tiêu chí trên, chúng tôi có thể hoàn lại giá mua cho bạn. Nếu (các) sản phẩm trả lại của bạn không đáp ứng các tiêu chí trên, chúng tôi không thể chấp nhận các mặt hàng được trả lại và rất tiếc, chúng tôi không thể hoàn tiền cho bạn. Trong trường hợp đó, (các) sản phẩm sẽ được trả lại cho bạn bởi hãng vận chuyển được chỉ định của P’CELL và bạn phải chịu chi phí.
TÔI CÓ THỂ ĐỔI (CÁC) SẢN PHẨM CỦA MÌNH KHÔNG?
Chúng tôi không thể đổi các sản phẩm mà bạn đã đặt và đã giao đến địa chỉ giao hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể trả lại các sản phẩm không mong muốn để được hoàn tiền (chỉ khi hàng trả lại đáp ứng các điều kiện được trả lại có hoàn tiền) sau đó bạn sẽ đặt hàng mới.
TÔI PHẢI LÀM GÌ NẾU CÂU HỎI CỦA TÔI KHÔNG ĐƯỢC ĐỀ CẬP Ở TRÊN?
Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi qua
1) Trò chuyện trực tuyến: Qua điện thoại/Whatsapp/Zalo/inbox trên facebook tại mục KẾT NỐI MEDIA tại cuối trang webiste.
*Xin lưu ý, có thể các chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi đang tiếp các cuộc gọi khác, bạn có thể sẽ phải chờ lâu, khi đó bạn có thể điền nội dung mong muốn trao đổi/phản hồi qua form “LIÊN HỆ – Contact Us” và gửi tự động cho chúng tôi qua bấm nút “GỬI” khi đã hoàn thành các thông tin chi tiết và đầy đủ.
2) Điền form tại mục “LIÊN HỆ – CONTACT US”
Thứ Hai đến Thứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): Từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.
Các chuyên viên, chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.